Já er það ekki bara

einmitt,, sædl!

Ég er ekki alveg að sjá fyrir mér gamla fólkið í löðrandi svita að sinna sínu.

Þetta er eitthvað sem ég vil ekki vita, klárlega.


mbl.is Meira kynlíf og oftar fullnæging
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Má vera að svo sé, en ekki samt alveg víst að gamla fólkið hamist svo að það fljóti fram úr í svitastraumum.  Ég þarf ekkert heldur að vita af kynlífi annarra en mínu og maka míns, en gaman þó að vita að eldri borgarar njóta lífsins þó þeir séu af léttasta skeiði

dittó (IP-tala skráð) 9.7.2008 kl. 22:07

2 identicon

Eins og "gamla fólkið" sé af einhverri annarri tegund en við hin? Og hvað kemur sviti málinu við?

vera (IP-tala skráð) 10.7.2008 kl. 20:57

3 identicon

Undarlegur andskoti að líta á eldra fólk sem öðruvísi en það yngra.  Við, sem eitt sinn vorum ung og nutum kynlífs, erum eilítið eldri OG NJÓTUM KYNLÍFS, en við svitnum ekkert frekar en aðrir.  Bara svo að þú vitir þetta, Sigúrrós mín.  Þú verður vonandi eldri borgari enn daginn og þá munt þú gleðjast yfir kynlífi þínu rétt eins og áður.

norðanmaður (IP-tala skráð) 14.7.2008 kl. 12:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband